1.Khách hàng ở nội thành thành phố Hải Phòng:

– Đơn hàng trị giá đơn từ 200,000đ trở lên miễn phí trong 4km đầu, những km sau 5,000đ/1km thêm.

– Đơn hàng trị giá dưới 200,000đ khách hàng phải trả 5,000đ / 1km.

*Chúng tôi sẽ thông báo thời gian và chi phí giao nhận này khi liên lạc để giao hàng.

 

2. Khách hàng ở ngoại thành và các Tỉnh thành khác:

Đối với khách hàng ở ngoại thành và các tỉnh thành khác chúng tôi sẽ thông báo giá chuyển phát qua điện thoại khi quý khách đặt mua. Giá cước vận chuyển tính theo giá cước vận chuyển của các đơn vị chuyển phát nhanh như: viettel post, VN post, Kerry Express,…Nếu quý khách đồng ý với báo giá thì vui lòng thanh toán cho chúng tôi thông qua những hình thức sau:

2.1. Thanh toán bằng cách gửi tiền qua Bưu điện:

ANVIMART sẽ gửi đơn hàng của quý khách qua đường bưu điện về địa chỉ mà quý khách cung cấp. Sau khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và thanh toán đơn hàng cho bên bưu điện.

Lưu ý: Mọi chi phí cước vận chuyển sẽ do quý khách trả.

2.2. Chuyển khoản qua ngân hàng Quý khách ra Ngân hàng nộp tiền vào tài khoản ATM sau (Để nhanh chóng và thuận tiện, quý khách có tài khoản ở Ngân hàng nào thì chuyển tiền vào tài khoản của Ngân hàng đó):

STK: 32310000234228 ‎
Tên người hưởng : Công ty Cổ Phần Thương Mại ANVICO
Tại NH : Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Đông Hải Phòng

+ Cùng hệ thống ngân hàng: sau 10 phút, tiền sẽ được chuyển vào tài khoản, khác hệ thống ngân hàng: trong vòng khoảng 1 ngày.

Lưu ý: Mọi chi phí chuyển tiền qua thẻ ATM (nếu có) sẽ do quý khách trả.

2.2 Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

– Nếu dịch vụ vận chuyển do ANVIMART hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ANVIMART đến quí khách

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng :

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. ANVIMART không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ ANVIMART đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan